Sếp quốc dân

– Anh ơi, anh dọn bàn đi, bàn anh bừa bộn quá.
– Anh ơi, em quên cục sạc laptop, anh gửi về nhà giùm em nha.
– Anh ơi, em chưa mời khách, anh có ai giới thiệu giùm em với.
– Anh ơi, cái nào làm sao, sao em sửa hoài không được?
– Anh ơi, lâu rồi team không ăn tối cùng nhau. – Vậy thì ra craft beer thôi…
Vâng, tất cả đều có thể giải quyết khi có anh. Dù đó là 5h sáng hay 1h khuya, dù khi đó có ai đó thất tình hay đang vui vì 1 điều gì đó, khi ai đó stress vì công việc quá nhiều hay vừa giải quyết được 1 rắc rối…
Ai đi làm cũng tự vẽ cho bản thân 1 hình mẫu sếp lý tưởng. Hình mẫu của bạn là gì? Của mama có lẽ phải là 1 danh sách dài 🙂 Đùa thôi, có 1 vài nguyên tắc cơ bản mà khi sếp không có hoặc đã mất thì mama xin phép gửi 1 lá thư nhẹ: làm sếp tất nhiên phải giỏi rồi, nên cái này không cần đưa vào, nhưng tuyệt nhiên phải tử tế với nhân viên, khách hành; minh bạch trong mọi việc cũng như thẳng thắn góp ý và chia sẻ, vậy thôi, còn những điều còn lại đều có thể xem xét.
 
Vậy sếp quốc dân có tử tế không? Tất nhiên anh rất tử tế với người xứng đáng và cũng không cần lịch sự với những người không hiểu từ lịch sự.
Vậy sếp có minh bạch không? Trời! Không cần phải hỏi, cái gì với anh cũng phải rõ ràng, chi tiết, không có nữa vời, luôn có đáp án hợp lý cho tất cả các câu hỏi tại sao là số này, số kia, tại sao chuyện này lại xử lý như vậy…
Sếp thẳng thắn? Chắc chắn rồi, nếu ai đó làm gì chưa đúng anh sẽ hướng dẫn, nếu ai đó góp ý anh sẽ sẵn sàng lắng nghe.
 
Nãy giờ nghe kể nhiều ưu điểm quá, vậy khuyết điểm là gì?
Một chút chưa gọn gàng, và đôi khi team rất sốc khi anh lạnh lùng, còn lại thì là trùm thảo mai 🙂
 
Anh là 1 người sếp giỏi, một người anh thú vị và là 1 chuyên gia trong rất nhiều lĩnh vực. Nhưng chốt lại thì dù anh có là ai thì anh vẫn thuộc về Kat Media – 1 thương hiệu độc quyền.
 
Có người lại mới nói: anh tặng em con bò chăm chỉ và anh không biết con bò chăm chỉ là gì 🙂
 
07/08/18 – Tổng quản