Sáng nay, quay phần talk của format mới. 
Một tuần kể từ khi chuẩn bị địa điểm, thiết kế bối cảnh với sự hỗ trợ hết mình của anh Phi kiến trúc sư và anh Trung – Shin Coffee . 
Producer và em Nghĩa, sư phụ qua chuẩn bị set up, em Sama trau chuốt kịch bản và người đàn ông thầm lặng – dù bận rộn vẫn rất chú tâm và lo lắng.
Sáng sớm, từ 7h30, sư phụ, anh Trung, Nghĩa đã tới công mang thiết bị qua Shin chuẩn bị. Anh Khanh tới sau gắn tivi. MC quốc dân tới từ sớm để chụp ảnh ^^. Tèn ten, mọi người chuẩn bị xong, khách tới và chơi thôi 🙂 Sau bao nhiêu ngày tháng ấp ủ, cuối cùng số demo của format mới cũng dần được hoàn thiện.
Mình vẫn nhớ rất rõ ngày em Sama nói với anh về ước mơ truyền hình của em, ngày em gửi kịch bản, ngày anh phản hồi ý tưởng mới, ngày mình chuẩn bị mọi thứ cùng Nghĩa cho kế hoạch sản xuất… Rất nhiều việc đã qua, cả những tranh luận, cả những niềm vui nho nhỏ, cả những suy tư… Nhưng ngay lúc này, mình một lần nữa có thể khẳng định rằng ước mơ của Sama đã được nên vóc dáng, điều anh mong nuốn tạo ra một chương trình mới đã có thể được thực hiện. Đây không phải ước mơ cuộc đời của mình, nhưng là điều mình rất tự hào trong công việc và luôn cố gắng để anh, Sama hoặc bất cứ ai trong team có thể thực hiện được ước mơ.
Sau tất cả, mình thấy hình dáng anh làm việc cật lực, từ sáng sớm tới khuya, hình ảnh anh chăm chú nghe từng đứa chia sẻ và luôn cố gắng kiên trì đồng hành cùng team. Hình ảnh Sama cặm cụi chỉnh sửa rồi lại chỉnh sửa kịch bản, hình ảnh Nghĩa lăng xăng chuẩn bị này kia, sư phụ chỉn chu trong từng góc máy, anh khanh, chị Trân tỉ mẩn dựng clip, Chi cổ vũ tinh thần và mình – chỉ quan sát thôi ^^ (nói vậy chớ mình cũng tất tả lắm nha). Tụi mình đã có những trải nghiệm và mình – cám ơn anh, đã cho tụi em được là chính nình và luôn vững vàng phía sau để tụi em vùng vẫy trong tuổi trẻ.Hôm nay, chúng ta quay show demo, kết quả chưa thể biết thế nào nhưng chúng ta đã cùng nhau làm được những điều chúng ta mong muốn. Bây giờ, và sau này, mình hy vọng sẽ luôn như thế. Bất cứ khi nào, thấy chùn bước, bất cứ khi nào thấy mất đi hy vọng, bất cứ khi nào thấy thất vọng về nhau thì hãy nhớ đến hôm nay – chúng ta đã ở đây, làm việc cùng nhau và thương nhau như những người thân trong gia đình.