Một ngày gần cuối năm, em báo: ngày 29.12 em tốt nghiệp, anh, chị rảnh đến chụp hình cùng em nhé.
Chàng trai này, vô công ty thực tập, rồi quay lại làm việc. Thời gian trôi qua nhanh thật. Em còn nhớ ngày em gửi CV cho anh không em? Em còn nhớ ngày đầu tiên em đến công ty chứ?
Mới đó mà em đã làm việc full time được 4 tháng rồi đấy. 
——
7h30, tổng quản đến trường. Em gọi báo: chị ơi, 11 giờ nha. Ok, đến sớm quá. Vậy là tổng quản đi ra bưu điện gửi thư, cafe rồi quay lại. Anh Ironman đến từ 10h30, thi nhân Sama 11h, vậy mà nhân vật chính vẫn chưa tới. Anh chàng nói là kẹt xe quá. Hôm nay, ngày của em, nên anh, chị tha thứ hết, nha! Em đến, hớt hải đi lấy lễ phục. Bộ lễ phục mà tổng quản, Sama và Chi Chi đã từng mặc. Nhưng khi nhìn em khoác lên, cảm thấy rất vui. Ít nhất, cũng chứng minh một điều, em đã hoàn thành chương trình đại học, đã kết thúc quãng thời gian sinh viên và từ nay, em là cử nhân. Chặng đường mới còn dài, và em đã đến đích trong một hành trình ngắn. Luôn tin em sẽ mạnh mẽ, bền bỉ ở những ngày sắp tới.
4 anh em chụp hình cùng nhau, những khoảnh khắc hạnh phúc được ghi lại. Em út của công ty nay tốt nghiệp rồi nha.
Một buổi ăn trưa với 4 tô bún thịt nướng và 5 ly chè (có người ăn đến hai ly – người đó cũng từng ăn 7 chén cơm hôm đi company trip). 
Cám ơn em, đã luôn tận tâm trong công việc. Cám ơn em, đã luôn dễ thương với mọi người. Và cám ơn em, vì tất cả…
TTH